<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

föstudagur, október 07, 2005

 
Ó, hversu latur getur maður orðið?!
Vá... Ég er greinilega með allra verstu nördunum í HÍ...
Er á Þjóðarbókhlöðunni kl 16:15 á föstudegi og það eru fáránlega fáir hérna! Þarf þetta lið ekkert að læra? Eða er ég bara svona hrikalega sein á því og allir aðrir búnir með verkefnin sem á að skila eftir helgi?... Allavega... ég þarf virkilega að fara að læra, en er ekki að nenna því...
Sorglegt hvað mér finnst þetta óspennandi... Ritgerð um það hvernig á að nota internetið til að efla lýðræði... Er ekki að finna neinar heimildir á íslensku svo ég þarf líklega að þýða milljón bls yfir á ensku í hausnum á mér! Þetta er ekki skemmtilegt verk!
Jæja...
Annars er lífið alveg ágætt þakka ykkur fyrir!

Nú er klukkan orðin 17:35 og ég er ekki enn farin að skrifa orð í ritgerðinni...
Ætla bara að deila pínu með ykkur...
Alltaf þegar ég sit í bíl og lít óvart á manninn í næsta bíl og hann horfir til baka, svona mini-augnkontakt, þá fæ ég alveg fáranlegan hroll... Svona eins og ef maður sér eitthvað ógeðslegt eða heyrir útburðarvæl... Furðulegt?!!
Svo lenti ég í því að fá augnkontakt við e-n gaur hérna á Bókhlöðunni og ég fékk líka svona hroll þá...
Djöfull er ég skrýtin maður!!! Held ég þurfi virkilega á hjálp að halda... Er ég virkilega orðin svona fráhverf karlmönnum? Nei ég held nefnilega ekki... Þetta gerist ekkert alltaf í svona face to face aðstæðum, en Alltaf þegar ég lendi í þessu þegar ég sit í bíl, og Bara ef karlmenn eiga í hlut...
Veit e-r símann hjá mönnunum í hvítu sloppunum? Ég er að hugsa um að hringja bara sjálf!
Já... kannski er ég bara komin með Rauðu sokkana... ætli ég steypist öll út í kýlum og brenni alla brjóstahaldarana mína?... Æ Vilborg mín, ef það gerist, ertu þá til í að reyna að stoppa mig? Það er nefnilega rosalega dýrt að kaupa nýja brjóstahaldara...
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger