<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

laugardagur, september 17, 2005

 
Ringdingaling
Nú er lífið orðið erfitt...
Karlmannsleysið er farið að segja all verulega til sín... Var t.d. í Bónus um daginn að glápa á snakkhilluna og velta fyrir mér hvaða snakk myndi fara best með friendsþáttunum sem ég elska svo mikið þessa dagana (sad, I know) og kom þá ekki þessi myndarlegi maður og fór að glápa líka... (á snakkið, hann leit ekki á mig!). Hann var voða vel til hafður og já, virtist vænlegur til undaneldis við fyrstu sýn... Svo ég, eins desperate og ég er, fór að kíkja á hendina á honum, til að tékka hvort hann væri með hring! Manngreyið var greinilega ekki á þeim buxunum að leyfa mér að sjá á sér alla puttana því ég get svo svarið það að hann reyndi að fela þá! Svo ég fór þá bara hinu megin við hann og kíkti "laumulega" á baugfingurinn... fattaði þá allt í einu hvað ég var að gera og forðaði mér í burtu! Hvað í andsk. ég ætlaði að gera með hjúskaparstöðu hans hef ég ekki hugmynd um... Stökkva á hann og reyna að lokka hann inn á lager bara af því að hann var ekki með hring?! A.m.k. sannaði þetta að ég er orðin ansi... jahh sorgleg!
En annars gengur lífið bara sinn vanagang... maður er dreginn á djamm allar helgar... helst bæði kvöldin...
En allavega... ef þið vitið um einhvern ókvæntan myndarlegan karlmann sem er mér samboðinn, þá endilega hafið samband!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger