<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, september 21, 2005

 
Klukk... eða klukkur
Var í afmæli í dag!!!
Kata bestasta vinkona á 23 ára afmæli í dag!
Ég borðaði alltof mikið, enda er Kata þessi líka snilldarkokkur.
Við Vilborg gáfum henni eldhúsklukku (ég veit ekki hversu oft ég var búin að skamma hana fyrir að eiga ekki eldhúsklukku), ostahnífa og fleira.
Skemmtilegt... að ég var einmitt að uppgötva að ég var klukkuð af jónu.
Þið vitið líklega hvað það þýðir... þetta klukk dæmi er búið að fara eins og eldur um sinu í bloggheiminum...
Hér kemur það..

1. Ég er búin að horfa á 9 seríur af Friends á tveimur og hálfum mánuði... voðalega töff, enda ég er endalaust að tala um vini mína, Ross, Chandler, Rachel, Monicu, Phoebe og Joey, oft heyrist t.d. Hey krakkar! Vitiði hvað Phoebe gerði í gær?!!

2. Ég er búin að fá blackout oftar en þrisvar á ævinni.

3. Ég er ekki femínisti og langar mest til að verða heimavinnandi húsmóðir í framtíðinni, en rauðsokkurnar eru líklega búnar að skemma það fyrir mér.

4. Þegar ég var c.a. 11 ára kveikti ég, ásamt ónafngreindum frænda mínum, í sinu heima í Ystuvík og eldurinn fór úr böndunum, Við enduðum með því að slökkva í honum með jökkunum okkar og þegar síðasta glóðin var slökknuð, var að giska 6 fermetrar aðeins sviðin jörð (6 fm er ansi mikið!) . Við vildum ekki fyrir okkar litla líf viðurkenna þennan hrikalega glæp fyrir pabba, svo við rifum bara upp gras í grenndinni og settum yfir... Pabbi komst ekki að þessu fyrr en ég var 19 ára og full...

5. Ég kann aldrei neina texta og muldra bara eitthvað með, Alltaf....

Mig langar að klukka mömmu gömlu, Vilborgu, Lindu beib, Baldur, Ólöfu og Ottó.
Ég mun minna ykkur á þetta ef þið standið ykkur ekki!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger