<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

mánudagur, september 19, 2005

 
hahh, hvað lífið getur verið skemmtilegt!
Mér leiðist...
Er samt ekkert leið... mér leiðist bara...
En what ever!
Var að skila ritgerð áðan í stjórnmálafræði um lýðræði... Þetta var án efa lélegasta ritgerð sem ég hef á ævinni skrifað! Veit ekki alveg hvað gerðist... Var svo að tala við krakkana í bekknum og komst að því að allir skrifuðu sína lélegustu ritgerð... Merkilegt hvað háskólinn gerir manni! Maður er bara kominn í 5. bekk í grunnskóla nema með aðeins betri vélritunarhæfileika!
Svo fór ég á djammið um helgina... tvisvar...
Reyndar var ég alveg edrú á laugardagskvöldið, drakk ekki nema 2 bjóra. Enda var tilgangurinn með þvi að fara niðrí bæ ekki sá að labba á staura heldur skemmta Hannesi mínum. Tókst það kannski ekkert alltof vel, en ég gerði mitt besta! Hékk edrú í bænum til kl hálf 4, alveg pottþétt persónulegt met! Reyndar var ég ekki bara að hanga því ég skemmti mér lika alveg ágætlega, dansaði og allt!
En ef þið viljið vita eitthvað um lýðræði, spyrjið mig þá! Ég veit allt um það þótt það hafi kannski ekki sést í ritgerðinni...
Er eiginlega bara að skrifa svo fólk hætti að kvarta yfir skriftarleysi mínu, nú ætla ég að vera dugleg við að drepa ykkur úr leiðindum með innihaldslausum pistlum um líf mitt sem piparjúnku... Er samt ekki tilbúin í samband strax... það er svooo gaman að vera á lausu (ég er samt engin drusla ef þið haldið það..) og þó að ég kvarti stundum yfir karlmannsleysi, þá er ég búin að uppgötva að ég elska sjálfa mig of mikið til að geta farið að deila mér með öðrum :o)
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger