<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

fimmtudagur, júní 10, 2004

 
Ok ég skal skrifa!!
Ferðin gekk bara vel! Smá tafir reyndar, en núna er mér orðið slétt sama! Komst í gegnum tollinn með allt góssið! :) Sá mest eftir því að hafa ekki keypt vodka handa pabba!
En já, ég er flutt inn í nýju fínu íbúðina mína! Og er svo sannarlega ekki ein! Ónei! Alltaf gestir, allan sólarhringinn! Af öllum stærðum og gerðum skal ég segja ykkur... þetta eru reyndar ekki skemmtilegir gestir, heldur ógeðslegar bjöllur (tegundir sem ég hef aldrei séð áður!), kóngulær og nokkrar flugur... mmm...
Já... annars var verið að kveikja í bílnum hennar Önnu Kristine... einhver brjálaður aðdáandi?... haldiði það?
Annars eru helstu fréttirnar þær, að ég svaf í tæpa 12 tíma í "nótt"! (Já Solla og Gunni, nú geng ég alveg fram af ykkur) Ég fór í heimsókn til Aðalbjargar eftir vinnu og kom heim að verða hálf fjögur, ákvað að leggja mig í 2 tíma því ég var svo geðveikt þreytt og rumskaði ekki fyrr en síminn hringdi kl hálf 10 um kvöldið, úff hvað mér brá! Svo var ég bara svo geðveikt þreytt að ég fór bara að sofa fljótlega aftur... og vaknaði við klukkuna kl 4 í nótt... (oftast kalla ég þetta 4 í morgun, en sumir fatta ekki alveg hvað ég er að meina...)
Ekkert slúður held ég! Því miður Jóna Rún mín! Jú það styttist í reunion! Flýg suður 15. og kem aftur 17. Vá hvað ég hlakka til! Það verður sko geðveikt djamm á þriðjudagskvöldið oooog miðvikud.kv.! Reyndar er ég líka að fara að djamma á morgun... Vinnan ætlar að fara og djúsa í Hvalfirði... Svo er ég líklega að fara í 2 partý með Halla á lau... og ekki nenni ég að vera edrú þar... já ég er að breytast í róna! Hey! Ætti kannski að breyta nafninu í Rónasína Fanney... Jebb, það væri flott...!
Jæja, er ég búin að skrifa nóg af bulli? Vona það, því hver veit hvenær ég nenni að skrifa næst! Er nebbla ekki með tengingu heima, annars væri ég ALLTAF að skrifa, enda ekkert betra að gera!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger