<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

fimmtudagur, maí 06, 2004

 
So-ólin, So-ólin allstaðar...
klukkan er rúmlega 1...
Jæja, nú er maður búinn að kíkja á búðirnar hérna, gerði það í gær. Fann alveg slatta sem mig langaði í en ég veit ekki hvað hefur komið fyrir mig... ég keypti ekki neitt!!! Já, þetta er mjög furðulegt... það mætti halda að ég sé farin að spara eða e-ð, en svo er nú ekki, ég hef nú aldrei verið svo skynsöm!
Í dag er ég bara búin að hanga útí sólinni og lesa og reyna að fá smá lit... gengur mjööög hægt... Gabríel, eins árs strákur sem Solla passar c.a. 2x í viku, er í pössun og ég bara hangi úti í stað þess að hjálpa til... og núna hangi ég inni í tölvunni... þetta gengur bara ekki lengur! Best að fara að gera e-ð...
Hey.. það er ekki ský á himni!

Comments-[ comments.]

Powered by Blogger