<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, maí 19, 2004

 
Passi, passi, passi...
Nei það er ekki kominn 19. maí ennþá!!! Ekki panikka! Ennþá er það bara 18., a.m.k. á mínu dagatali, en klukkan er samt orðin tuttugu mín í 11 svo það styttist!
12 dagar til heimferðar.
Ekkert að frétta.
Ég hef verið notuð óspart í dag. Passaði Gabriel í morgun (eins árs strákur sem Solla passar 2x í viku), svo Arndísi Dúnu eftir hádegi og svo aftur í kvöld. Er einmitt að passa ákkúrat núna. Var annars að horfa á Grease áðan... keypti hana á dvd og sé ekki eftir því! Ótrúleg snilld þessi mynd! Borðaði líka svo mikið nammi að ég er að kafna...
En nú eru reyndar smá fréttir! Ég er líklega að fara til LA um helgina með Guðnýju, Dóru, Siggu og Mæju, stelpum sem eru skiptinemar hér. Þetta verður líklega stanslaust stuð og stanslaus eyðsla... Höfum svo sem engin plön, en hver veit nema við kíkjum á búðir og stjörnurnar í götunni á Hollywood boulevard, því þótt ég hafi komið til Hollywood áður, fór ég ekki að stjörnu-prýddri götunni... sorglegt, ég veit!
Annars er ég komin með milljón bit á lappirnar... flugur, sem hafa reyndar aldrei sóst í mig áður, virðast alveg orðnar vitlausar í blóðið mitt... Kannski er það svona sætt af öllu namminu, gæti reyndar best trúað því, en þetta er mjög óþægilegt, að ekki sé minnst á ljótt... ég er með þvílíkt bólgna rauða bletti...mmmmmm...
Jæja, hef það ekki lengra í dag!
Sæl að sinni!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger