<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

fimmtudagur, maí 27, 2004

 
Gestabók!!!
Gleymi alltaf að segja ykkur að skrifa í gestabókina mína! Var að setja hana upp fyrir nokkrum dögum... Vonandi kvittið þið!

Og HEY! Myndavélin er komin! JEIJ JEIJ!

Nú er kl níu og ég er orðin svakalega svöng... samt búin að borða heila skál af kókópöffs og seríós kombói... og það var bara fyrir hálftíma síðan... ætli ég sé orðin svona mikið átvagl, eða er kókópöffs bara loft?
Er annars að passa, liðið fór í pizzu og bjór... þetta sífulla pakk!
Nú eru bara 2 dagar eftir í USA... reyndar eiginlega þrír, en síðasta daginn verð ég bara í rútu, á flugvelli, í flugvél, aftur á flugvelli og svo enn í flugvél og svo enn aftur á flugvelli þar sem vinnufélagi minn ætlar að taka á móti mér... Kemur sér vel að eiga góða vinnufélaga... ;)
Myndavélin er annars alveg að brillera, svaka töff græja sko!
Keypti reyndar tösku með henni á netinu, kostaði 750 kall og var skráð sem fylgihlutur fyrir þessa tilteknu vél... kom í ljós að hún er alltof stór... ALLTOF... Heimska pakk!
Úff ég hef held ég aldrei skrifað svona leiðinlegt blogg en það er í læ, þið sleppið þá bara að lesa þetta...
Jæja, nú er ég hætt... best að fara að veiða í matinn, er búin að sjá nokkrar litlar eðlur hérna síðan ég kom, vona bara að ég finni 2-3 stk ákkúrat núna! mmm... Eða hvað... ætli ég þurfi að hafa veiðileyfi?... æj... nú er ég alveg í mínus!


Comments-[ comments.]

Powered by Blogger