<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

föstudagur, maí 07, 2004

 
Frábær linkur!
Allt fínt að frétta, fékk jafnvel smá lit í gær... kannski er það ímyndun...
En allavega, ég vildi bara að þið gætuð notið veðursins hérna með mér svo ég setti inn link sem sýnir veðrið í Santa Barbara, as we speak, en athugið þó að tímamismunurinn er 7 tímar svo t.d. er klukkan bara 20 mín yfir tíu um morgun núna...
Annars er Jóna Rún að koma í kvöld!!! Jeij!!!

Aftur er ég komin á netið... klukkan er tuttugu mín í átta um kvöld og ég vildi bara segja ykkur hvað ég hef verið að gera í dag... Sat í sólinni og las heillengi, svo fór ég ásamt Sollu og Arndísi Dúnu í sund með vinahjónum Sollu og Gunna, því miður er ekki sundlaug hérna hjá Sollu, en þau voru með sundlaug til yfirráða...
Allavega... klukkan sjö í kvöld sat ég á sundlaugarbakkanum og borðaði pizzu og drakk bjór, bara í bikiníi (ég var í bikiníi, ekki bjórinn (Solla misskildi þetta e-ð)... múhahaha

Comments-[ comments.]

Powered by Blogger