<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

sunnudagur, maí 02, 2004

 
Fanney litla fer til útlanda
Núna eru ákkúrat 25 og hálfur tími þangað til ég fer í loftið!
Hlakka alveg rosa mikið til en er samt hálf-kvíðin líka... Missi örugglega af vélinni frá Minneapolis til LA eða af rútunni frá LA til Santa Barbara- eða gleymi farmiðunum/vegabréfinu/veskinu mínu heima og þarf að snúa við þegar ég er komin til Keflavíkur eða bara e-ð... ég er ekki það heppin að eðlisfari að þetta eigi eftir að ganga upp... Reyndar hugsa ég að fyrst hún mamma gamla gat þetta, þá hlýt ég að geta þetta líka... Ég meina, kommon! Ég hlýt að geta reddað mér á menntaskóla-enskunni minni...

Annars er ég nokkurn veginn búin að pakka- á reyndar eftir að þrífa herbergið en ég nenni því ekki núna- Enda slatti af kössum og töskum hérna inni ennþá...
Nú er það bara að fara í Bónus og versla fyrir Sollu- og þá er þetta alveg að koma hjá mér! Er búin að vera alveg hrikalega löt um helgina hanga uppí rúmi og horfa á bíómyndir eins og mér væri borgað fyrir það... og borða nammi- ég bókstaflega heyrði mig fitna í gær...

Jæja- ég skrifa meira í USA
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger