<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, apríl 28, 2004

 
California dreaming
Já nú styttist í "útförina" skal ég segja ykkur! Fer út um miðan dag á mánudag! Hlakka alveg slatta til en nenni samt ekki að gera allt sem ég þarf að gera áður en ég fer- t.d. pakka niður öllu draslinu mínu því ég er að fara að flytja út frá Jónu og Óla...
Bæ ðe vei... vitiði um e-n stað til að geyma nokkra kassa á í a.m.k. mánuð? Þetta er ekkert svo mikið og ég er reiðubúin að borga sanngjarnt verð fyrir plássið...t.d. 5000 kall...
Svo ef þið viljið vinna ykkur inn smá aukapening- skattfrjálsan, þá væri ég mjöööög þakklát :o)
Annars er allt fínt að frétta- fór til Ak um helgina í 2 stk fermingarveislur- svaka gaman að borða ;)
Svo var djamm á lau. með Jónu Björk, Hannesi frænda og fleirum góðum Akureyringum... Jet black Joe var í Sjallanum og virkilega sorglega fáir þar... Eins og þeir eru góðir... skil ekki alveg hvað er að gerast! Vil annars þakka Jónu og Hannesi fyrir gistinguna :)
Sjáumst síðar!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger