<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, mars 03, 2004

 
Tíminn líður hratt á gervihnattaöööld!
Vá hvað tíminn líður hratt! Þetta er alveg ótrúlegt! Í dag eru nebbla bara 2 mánuðir þangað til ég fer út! oh hvað ég hlakka til!

Annars er ekkert að frétta held ég... Á mánudaginn, humm... ég man ekkert hvað ég gerði á mánudaginn... vá... jú ég fór að rölta niður Laugaveginn og kom við í Mál og Menningu og keypti mér bók svona að gamni... Hún var svo ódýr að ég hafði bara ekki efni á að sleppa henni... Heitir "Ekki segja frá" og er eftir Írisi Anitu Hafsteinsdóttur og er alveg rosalega átakanleg saga stelpu sem var misnotuð í æsku. Fór á Kofa Tómasar frænda sem er mitt uppáhaldskaffíhús... fer alltaf þangað ef mig langar að setjast ein niður og lesa blöðin eða e-ð. Held reyndar að starfsfólkið þar haldi að ég eigi enga vini því ég fer aldrei þangað með öðrum... En allavega... ég fór þarna inn og settist og byrjaði að lesa bókina og svo bara gat ég ekki hætt... las rúmlega 200 síður... soltið klikk... Fór svo heim og kláraði hana... Mæli alveg eindregið með þessari bók!

Í gær fór ég svo til Tinnu sætu og tók með mér tvær spólur af videoleigu og við horfðum á þær og kjöftuðum svo á milli... Algjör letidagur með pizzu og nammi... :) Elska svona daga, vildi í raun að svona liðu allir dagar!

Í dag hef ég ekkert gert nema passa Álfheiði Unu sem er veik og sofa...

Jæja... best að fara að sofa aftur...
Síja!
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger