<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

mánudagur, febrúar 16, 2004

 
Til hamingju með afmælið mamma mín!!!
Í dag er sá merkisdagur 16. febrúar og í dag er mamma mín fimmtug! Hún er reyndar núna í Santa Barbara hjá Sollu systur og fjölskyldu... svo ég kyssi hana varla í dag... en vonandi hefur hún það gott, líklega því það er miklu hlýrra þar en hér og þið vitið hvað það er gott að vera heitt... Nú styttist í mína utanlandsferð, þó eru 11. vikur í það enn... Annars er ekkert að frétta, er að fara út að borða á morgun til að fagna öðru afmæli, Tinna vinkona er nefnilega 22 á morgun... mér sem finnst svo stutt síðan hún varð 18... Jæja, ég ætla ekkert að skrifa mikið í dag, enda hef ég ekkert að segja...
Jú Snorri Guðvarðs, pabbi Sverris, á líka afmæli í dag, 51 árs! Til hamingju með það Snorri minn! Ég er reyndar búin að hringja í hann og óska honum til hamingju en aldrei er góð vísa of oft kveðin!
Knús og kossar til allra sem ég þekki ;)

Comments-[ comments.]

Powered by Blogger