<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, febrúar 18, 2004

 
Mig langar til að sofa...
Hvað er máið? Ég fer rosalega seint að sofa, en samt get ég ekki sofnað... hugsa alltaf bara: "ó nei, ef ég sofna ákkúrat núna get ég bara sofið í 4 tíma..." svo aftur, "ó nei, ef ég sofna ákkúrat núna get ég bara sofið í 3 og hálfan tíma..." og enn aftur... "ó nei, ef ég sofna ákkúrat núna get ég bara sofið í 3 tíma..." og svona styttist þetta alltaf... óþolandi að eyða kvöldinu í það að vera andvaka... held það sé það leiðinlegasta sem ég geri! Þvílík sóun á tíma!
Og það er ekki eins og ég sé að hugsa e-ð merkilegt... nei ég hugsa sko bara um það hvað ég get sofið lítið...
Núna er klukkan rúmlega sjö og ég er í morgun-kaffitíma í vinnunni, alveg að leka niður... best að fara að leggja sig eftir vinnu... en þá get ég örugglega ekki sofnað í kvöld... Æ þetta er alveg farið í hring!
Hvað þýðir annars að dreyma alveg fullt af handklæðum á snúru?? Vitiði það?
Comments-[ comments.]

Powered by Blogger