<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

sunnudagur, febrúar 15, 2004

 
Einkamáladálkur Fanneyjar
Góðan Daginn!!
Vaknaði heldur seint í dag... kl hálf 3... en ég fór samt svo seint að sofa að ég fyrirgaf sjálfri mér! Álfheiður er nefnilega ennþá veik og þar sem mamman er að skemmta sér á Akureyri þarf ég að hálpa til að þrífa eftir hana og svoleiðis... Ég er samt alveg ótrúlega sterk! Kúgast ekkert við það að þrífa ælu... ég held ég megi þakka þeim vinum mínum sem eru algjörir hænuhausar og gjarnir á að æla þegar of mikið af áfengi er innbyrgt þennan ótrúlega háa ógeðis-þröskuld! Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott segi ég nú bara! Eiginlega vissi ég ekki sjálf hvað ég er sterk- kom mér á óvart! Hef annars mest lítið gert í dag... enda bara búin að vaka í 4 tíma... Var að vonast til þess að e-r myndi hringja í mig og bjóða mér á kaffihús með sér eða e-ð... nenni samt ekki að hafa frumkvæðið, það eru allir svo uppteknir alltaf- í skóla og svona... Hver veit samt- Maður er manns gaman er mitt mottó... eða þannig sko...

Er samt farin að halda að ég sé leiðinleg... Kannski ég hætti bara að skrifa hérna og loki mig bara inni eftir vinnu... A.m.k. hefur enginn hringt síðan á föstudaginn... fyrir utan eina sem vantaði greiða... Úff... hvað segir þetta mér?!?! Jæja, nú gengur þetta ekki lengur! Ég fer bara á einkamál.is og auglýsi eftir vinum!!! Eða bara hér!

Ung stúlka, fædd '83, ekkert átakanlega leiðinleg (held ég), auglýsir eftir fólki til að hanga með eftir vinnu og á kvöldin (fyrir 22 samt því ég þarf að fara snemma að sofa...) Áhugamál: Sætir strákar, diskótek, tónlist, nammi ofl.
Þarf að vera fjárhagslega sjálfstæður einstaklingur (ég nenni ekki að hlusta á tuð um að þú hafir ekki efni á því að fara í bíó eða á barinn og svona!)

Hafið samband! þið getið bara hringt eða skrifað comment og ég mun hafa upp á ykkur...

Jæja, best að fara að hringja í e-a af vinkonum mínum sem ég held að fari ekki að gráta þegar hún sér nafnið mitt á símanum sínum...

p.s. Jóna og Ólöf... þið eruð alveg seif enda í útlöndum!



Comments-[ comments.]

Powered by Blogger