<$BlogRSDURL$>
Ekki bara sæt...

miðvikudagur, janúar 28, 2004

 
Í viðjum strætóanna!
Var að koma heim úr vinnunni, sem væri nú ekki markvert ef ég hefði ekki þurft að bíða eftir strætó í alls rúmlega 20 mín! Fyrst í 5 mín eftir þeim fyrri og svo í 15 eftir þeim næsta! Alveg óþolandi að þurfa alltaf að skipta um strætó á miðri leið! Sérstaklega af því að í raun er þetta bein leið... a.m.k. á einkabíl. Mig langar í neðanjarðarlest! Bara fyrir mig! Kannski myndi ég líka leyfa ykkur sem ég þekki að fá far stundum gegn ríflegri þóknun... ef þið eruð góð! Var annars að passa rosalega stóra frænda minn, hann Lárus Ármann, í gær á meðan mamma hans var í kjaftaklúbbnum sínum! Hann er ekki orðinn þriggja mánaða en samt tæp 8 kíló! Hann var sem betur fer voða ljúfur og góður og sofnaði meira að segja í fanginu á mér :) Ældi líka á öxlina á mér en var annars mjög svo hittinn á bleiuna sem ég lærði (ðe hard vei) að skella á öxlina á undan honum! Ég er líka að fara að passa hann á morgun en þá ætla foreldrar hans að skella sér á LOTR, enda tími til kominn! Ég er búin að sjá hana tvisvar og væri alveg til í að fara aftur!
Endilega komið með komment en það er (kannski) hægt þar sem stendur Shout out hér á síðunni... kann ekki alveg á þetta drasl svo ég vona að þetta virki!


Comments-[ comments.]

Powered by Blogger